Tải Game Đế Chế Online - Game Thả quân chiến thuật Tải Game Đế Chế Online - Game Thả quân chiến thuật
910

Tải game đế chế online về điện thoại android iphone miễn phí. game chiến thuật ... tai game de che online crack; de che online java; tai game de che online

Tải Game Đế Chế Online - Game Thả quân chiến thuật

Tải Game Đế Chế Online - Game Thả quân chiến thuật

18/7/15

Tải Game Đế Chế Online - Game Thả quân chiến thuật mien phi

wap Tải Game Đế Chế Online - Game Thả quân chiến thuật ve may

ạn yêu thích dòng game chiến thuật thì hãy một lần trãi nghiệm game đế chế online với kiểu chơi thời gian thực độc đáo không khác gì game clash of clans nỗi tiếng toàn thế giới. Game mang lại những phút giây thư giản nhẹ nhàng nhưng cũng đầy kịch tính với chiến thuật và đầu ốc sáng tạo của bạn.

giới thiệu game đế chế

– Được đầu tư cung phu để mang đến cho người chơi những trãi nghiệm thực tế nhất, game có chất lượng hình ảnh cực đẹp theo phong cách vui nhộn đầy màu sắc đi đôi với tinh tế, bạn sẽ hài lòng với công trình xây dựng, chiến binh, thậm chí là những cảnh phụ như hoa cỏ cũng không bị bỏ quên.
1. Các chuẩn quân : có 3 chuẩn quân bạn nên biết trong đế chế để đảo bảo tính cân bằng với chiến thuật bạn đưa ra như sau :
+ lính bộ : giá rẽ, damege trung bình, máu trung bình, range thấp, duy chuyển chậm
+ lính cung : giá trung bình, damge với máu thấp, range xa, duy chuyển nhanh và xa
+ lính ngựa : giá cao, máu trâu, damge lớn, range trung bình và duy chuyển cực nhanh
2. Công trình : 
+ nhà chính : công trình quan trọng nhất và cần được bảo vệ. Nâng cấp nhà chính sẽ mở ra các lợi thế về mặt khai thác, lượng máy xuất hiện và đồng thời các loại siêu vũ khí tấn công tầm xa xuất hiện.
+ nhà lính : nơi cho phép bạn mua quân bộ
+ nhà cung : nơi bạn mua quân cung
+ nhà ngựa : nơi mua quân ngựa trong game
Hiện tại đế chế online có bốn chế độ chơi đó chính là : Single, Online, Multiplayer và Endless. Ở mỗi chế độ chơi bạn sẽ được trãi nghiệm những tính năng khác biệt với những vùng đất mới để khám phá.
Đế có được nhiều kim cương trong đế chế bạn có thể mời bạn bè cùng chơi, hoặc mời người mới tham gia trên mạng xã hội facebook.

Nhanh tay tai de che về điện thoại của mình để trãi nghiệm những tính năng vô cùng độc đáo mà game mang lại cho bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội cho phép bản thân mình làm bá chủ của những vùng đất đầy tài nguyên nhé.


từ khóa tìm kiếm: tai game de che crack,wap tải game đế chế mobile,game đế chế online,download game đế chế phiên bản mới,tải game đế chế về máy,game de che offline cho di dong,tai game de che viet hoa,game đế chế miễn phí cho apk,tải game đế chế cho máy tính,download game đế chế java.